Đội ngũ nhân viên FPT cùng nhau “vượt bão Yagi” khôi phục hạ tầng, kết nối cho khách hàng
Đội ngũ nhân viên của FPT Telecom đã làm việc không ngừng nghỉ, vượt qua mưa gió và lũ bão để khắc phục tình hình hạ tầng bị hư hỏng và đảm bảo kết nối mạng cho cộng đồng dân cư và địa phương, giúp mọi người sớm trở lại cuộc sống bình thường.
Vào ngày 7/9/2024, “siêu bão” Yagi đã đổ bộ vào Việt Nam, gây mưa lớn và gió mạnh tại các tỉnh và thành phố phía Bắc. Điều này đã gây ra hàng loạt sự cố thiên tai nguy hiểm, ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày và di chuyển của người dân. Ngay khi bão đổ bộ, FPT Telecom đã huy động toàn bộ nhân sự và kỹ thuật viên tại điểm cùng với hơn 30% nhân viên ở các chi nhánh lân cận, không quản ngại khó khăn về thời tiết và di chuyển, để tham gia vào công tác cứu trợ.
Bất kể ánh sáng có được bảo đảm hay không, các kỹ thuật viên của chúng tôi đã nỗ lực hết sức để xử lý các sự cố. Hình ảnh những kỹ thuật viên tại chi nhánh FPT Telecom Lạng Sơn vẫn tiếp tục làm việc dưới mưa và bùn, mang theo thiết bị để cứu trợ. Dù xa hay gần, dù ban ngày hay ban đêm, họ không ngần ngại đối mặt với mưa gió để đến sớm nhất và nhanh chóng khắc phục sự cố cùng với đồng đội.
>>>liên quan: FPT vượt Bão Yagi, khôi phục kết nối sớm nhất cho các tỉnh phía Bắc
Và trong tâm bão, những câu chuyện đẹp tiếp tục diễn ra. Cán bộ nhân viên và kỹ thuật viên của FPT Telecom tại các chi nhánh đã hỗ trợ lẫn nhau trong công việc sửa chữa giữa thời tiết mưa gió. Kỹ thuật viên tại chi nhánh Thái Bình đã giúp người dân sạc thiết bị dù đã trở thành đêm khuya. Còn kỹ thuật viên tại Nam Định đã dùng cả thân mình để kéo lại đường truyền bị đứt do bão, nhằm giúp người dân kết nối trở lại sớm hơn.
Đội ngũ FPT Telecom cùng nhau xắn tay áo kéo dây cáp giữa những cánh đồng ngập nước. Họ cũng không ngại lội nước để xử lý các vấn đề kỹ thuật cho khu vực (trong khi tất cả các khu vực đều mất điện). Không chỉ cung cấp hộp cơm, chai nước, nhân viên chi nhánh Hưng Yên còn ứng cứu từng lít xăng để đồng đội di chuyển kịp thời.
Dù trời tối hay trời mưa, dù điều kiện khắc nghiệt đến đâu, luôn có những đồng nghiệp FPT Telecom “kề vai sát cánh” với nhân viên bộ phận kỹ thuật. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã triển khai hàng loạt điểm sạc miễn phí để giúp người dân giải quyết nhu cầu sinh hoạt. Đồng thời, FPT Telecom đã bố trí nguồn lực túc trực 24/7 để nhanh chóng trả lời và hỗ trợ khách hàng khi cần. Do đó, khách hàng của FPT Telecom có thể gửi thông tin qua các kênh liên lạc của chúng tôi, bao gồm ứng dụng Hi FPT, Fanpage FPT Telecom và hotline 1900 6600, để nhận được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.
Ngoài việc triển khai những giải pháp tiếp cận trực tiếp tại địa phương và tại nhà khách hàng, FPT Telecom còn đặt nguồn lực túc trực 24/7 để đảm bảo có thể phản hồi và hỗ trợ kịp thời khi khách hàng cần. Nhờ vậy, khách hàng của FPT Telecom có thể hoạt động tích cực bằng cách gửi thông tin qua các kênh liên lạc của FPT Telecom như ứng dụng Hi FPT, trang Fanpage FPT Telecom và số hotline 1900 6600 để cung cấp thông tin và được hỗ trợ ngay lập tức.
Đội ngũ nhân viên FPT cùng nhau “vượt bão Yagi” khôi phục hạ tầng, kết nối cho khách hàng
Nguồn: fpt.vn